Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Hoạt động

TỔ CHỨC THAM QUAN NGHỈ MÁT CHO CBNV CÔNG TY ICT NĂM 2023

Nhằm tạo điều kiện để cán bộ nhân viên nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí, tham quan danh lam thắng cảnh sau thời gian dài nỗ lực làm việc. Qua đó tạo sự gắn bó, đoàn kết tình cảm đồng nghiệp và gia đình, người thân CBNV, Ban chấp hành Công đoàn công ty vệ sinh ICT & Ban lãnh đạo đã tổ chức kì nghỉ dưỡng cho toàn bộ CBNV trong tháng 7 tại bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp.

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho cán bộ công chức, người lao động là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung ICT giao lưu, tăng cường hiểu biết lẫn nhau. Đồng thời cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động, bù đắp những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong công việc, góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.

Kỳ nghỉ đã để lại nhiều dấu ấn và kỷ niệm đẹp cho CBNV  và người thân, qua các chuyến tham quan cảnh đẹp xung quanh bãi biển kết hợp hoạt động teambuilding tại bãi biển… giúp các thành viên trong công ty có những phút giây rất vui vẻ và đáng nhớ.

Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát, mọi người trở về nhà an toàn, vui vẻ. Ban lãnh đạo Công ty ICT mong muốn sau chuyến đi mỗi cán bộ nhân viên hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Mái nhà chung ICT ngày càng phát triển.

Một vài hình ảnh về chuyến thăm quan du lịch:













Tin liên quan