Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Hoạt động

‘NHẶT ĐƯỢC CỦA RƠI TRẢ NGƯỜI BỊ MẤT – HÀNH ĐỘNG NHỎ, Ý NGHĨA LỚN”

Giữa cuộc sống hối hả bề bộn, nhiều khi chúng ta hay dễ dàng quên đi những nét đẹp bình dị, thiết thực. Con người có thể dễ dàng ngưỡng mộ, tung hô vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài, nhưng có những vẻ đẹp thầm lặng không cần tô vẽ màu sắc mà lại thật đáng trân trọng.

Nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất là nghĩa cử cao đẹp, mang giá trị nhân văn sâu sắc. Nét đẹp ấy đã ăn sâu vào tiềm thức và phẩm chất đạo đức của mỗi con người ICT và được lan tỏa khắp mọi nơi, góp phần giúp cho cuộc sống tươi đẹp, tràn đầy tình yêu thương và cũng là thể hiện trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng. Không khó để tìm thấy những nghĩa cử cao đẹp, những gương “người tốt việc tốt” trong mái nhà thân yêu ICT.

Thật trân trọng & biểu dương hành động nhặt được của rơi trả người đánh mất của các nhân viên ICT đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Giám sát Đinh Thị Chi trong quá trình kiểm tra công tác vệ sinh của nhân viên tại sảnh nhà A2 Khoa khám bệnh của Bệnh viện đã nhặt được 1 phong bì bên trong có tiền. Chị Chi đã chủ động liên hệ với phòng Tổ chức của Bệnh viện để hoàn trả cho người đánh mất.



 Nhân viên Nguyễn Thị Châm làm việc tại khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện nhặt được 1 túi da với tổng số tiền hơn 14 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ cá nhân. Hay nhân viên Đặng Thị Mừng làm việc tại nhà A2 Bệnh viện nhặt được 1 túi thổ cẩm với tổng sồ tiền gần 4 triệu đồng. Các chị đã chủ động liên hệ với bộ phận an ninh của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tìm người bị mất để trả lại.



Những hành động đẹp của các chị được Lãnh đạo Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Tiến sỹ Nguyễn Lân Hiếu - Giám đốc Bệnh viện khen ngợi và biểu dương. Đây thực sự là món quà tinh thần ý nghĩa nhất đối với các chị nói riêng và với công ty ICT nói chung.



Hành động đẹp của các chị mang tính nhân văn sâu sắc và xứng đáng là tấm gương sáng để mọi người học tập, noi theo.

CÁC BẠN LUÔN LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA ICT

Tin liên quan