Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Hoạt động

Văn hóa doanh nghiệp – yếu tố quan trọng cho sự phát triển bền vững và thành công của thương hiệu ICT

Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển của ICT, văn hóa doanh nghiệp chính là yếu tố giúp doanh nghiệp tạo ra một bản sắc riêng không bị nhấn chìm trong hàng ngàn các doanh nghiệp vệ sinh công nghiệp trên thị trường. ICT hiểu rõ một văn hóa doanh nghiệp tốt không thể được thay thế bằng bất kỳ lợi ích nào khác bởi nó tác động rất lớn tới sự gắn kết, năng suất và thành công chung của một doanh nghiệp.



Công tác truyền thông văn hoá doanh nghiệp, an sinh xã hội được thực hiện gắn với các mục tiêu kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển công ty, khẳng định rõ giá trị cốt lõi “Sáng tạo – Quan tâm – Tin tưởng”. ICT xây dựng hệ thống đội ngũ nhân sự, các công cụ, phương tiện thực hiện công tác truyền thông trong toàn toàn công ty một cách sâu rộng và hiệu quả.

Ngày 28  tháng  04  năm 2024, tại văn phòng chi nhánh công ty ICT tại Thái Nguyên, Ông Nguyễn Quang Huy – Phó Tổng Giám đốc công ty đã có buổi truyền thông văn hóa doanh nghiệp tới toàn thể cán bộ nhân viên trong đơn vị. Tại buổi chia sẻ, Ông Huy đã nhấn mạnh tầm quan trọng, ý nghĩa của Văn hóa doanh nghiệp, khẳng định vị thế, thương hiệu ICT trên thị trường.  



Có thể khẳng định, văn hóa doanh nghiệp đã và đang thấm sâu vào mọi hoạt động quản trị, điều hành, kinh doanh, cùng với chuyển đổi số đang dần trở thành lực lượng sản xuất trực tiếp, giúp cho giá trị thương hiệu của ICT ngày càng tăng cao, tiếp tục duy trì vị trí trong top thương hiệu giá trị trong thị trường làm sạch tại Việt Nam.



Kết thúc buổi chia sẻ là buổi giao lưu ấm áp, vui vẻ cùng toàn bộ Cán bộ nhân viên nhằm tăng cường sự gắn kết giữa Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên.

Tin liên quan