Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Hoạt động

Hội nghị các nhà phân phối khu vực khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Hội nghị thường niên các nhà phân phối khu vực khu vực Châu Á Thái Bình Dương của hãng Tennant (Mỹ) năm 2024 tại tỉnh An Huy, Trung Quốc 



Từ ngày 08 tháng 05 đến ngày 10 tháng 05 năm 2024, hãng Tennant (Mỹ) tổ chức Hội nghị thường niên các nhà phân phối khu vực Châu Á Thái Bình Dương (tại trụ sở Công ty Hefei Gaomei - tỉnh Anh Huy, Trung Quốc). Tham dự hội nghị có đại diện của nhiều quốc gia trong khu vực. Tổng Giám đốc & Phó Tổng Giám đốc tài chính công ty ICT cũng tham gia sự kiện lần này.



Với hơn 150 năm kinh nghiệm, Tennant là công ty hàng đầu thế giới trong việc thiết kế, sản xuất và cung cấp các giải pháp làm sạch gồm xe quét đường, máy đánh sàn, xe quét, máy đánh bóng, máy giặt thảm, máy hút bụi và các thiết bị làm sạch khác đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng toàn cầu. Tennant có hệ thống nhà máy sản xuất và chi nhánh ở 15 nước & có mạng lưới nhà phân phối rộng khắp ở 80 quốc gia.  Tennant tiên phong trong cuộc cách mạng các công nghệ làm sạch tiêu biểu như công nghệ làm sạch không sử dụng hóa chất nano ec-H2O, ec-H2O, công nghệ giặt thảm khô nhanh Ready Space, công nghệ tạo bọt FaST, công nghệ chà sàn kéo dài ES, công nghệ SweepMax….



Hội nghị thường niên năm nay được tổ chức tại trụ sở Công ty Hefei Gaomei - tỉnh Anh Huy, Trung Quốc. Gaomei là nhà sản xuất máy móc làm sạch chuyên nghiệp chất lượng cao hàng đầu trên thế giới với các sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở các khu vực Bắc Mỹ, châu Âu, Australia, Trung Đông & Nam Á. Gaomei được thành lập từ năm 1997 nhưng đến tháng 01 năm 2019, Gaomei chính thức được hãng Tennant (USA) mua lại, bổ sung một thương hiệu mạnh khác vào danh mục thương hiệu toàn cầu của Tennant



Sự kiện là cơ hội để đại diện các quốc gia trong khu vực có thể học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm thúc đẩy kinh doanh, hợp tác trong khu vực.

Tin liên quan