Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Mẹo vặt

Cách vệ sinh nhà tắm hiệu quả nhất

Phòng tắm là một trong những nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà cần được giữ sạch sẽ. Thay vì sử dụng các sản phẩm tẩy rửa độc hại, chúng tôi thích sử dụng một vài cách thú vị, hiệu quả và tiết kiệm để làm sạch nhà cửa. Hãy cũng ICT tìm hiểu xem làm như thế nào nhé!

Cần một chiếc toilet trắng sáng hơn cả màu trắng?
Thay vì dùng chất tẩy rửa độc hại không rõ nguồn gốc bán tràn lan ngoài thị trường, bạn hãy cùng chúng tôi xử lý bằng các cách sau.

Đối với những bồn cầu ít bẩn  bạn hãy đổ một cốc giấm ăn và một thìa to bột baking soda vào bồn cầu và để nó “sôi” trong 30 phút. Sau đó, dùng cọ chà sạch mọi ngóc ngách bên trong bồn cầu.

Đối với những vết bẩn cứng đầu trong bồn cầu, bồn tiểu đặc biệt là đối với những bồn cầu, bồn tiểu nơi công cộng, những gia đình đông người thì vấn đề sạch là chưa đủ mà vấn đề vi khuẩn cũng phải đặc biệt được chú ý.

Đối với những trường hợp này thì lựa chọn của chúng tôi là POWER BAC – Hóa chất làm sạch và khử trùng: Power bac được tổng hợp từ các axit vô cơ nhẹ để tối đa hóa khả năng tẩy ố, với tính chất đậm đặc có thể khử trùng trên một phạm vi rộng và khử trùng được hầu hết các loại vi khuẩn Power bac là lựa chọn hàng đầu cho việc làm sạch, tẩy uế và chống khuẩn vệ sinh bồn cầu, bồn tiểu, rãnh nước và các khu vực nhiễm khuẩn.

(Hãy click vào đây để tìm hiểu về Power bac)
 

Cần làm sạch bề mặt bồn rửa mặt, bồn tắm, tường, sàn?

Hòa tan 2 thìa to bột baking soda, một ít nước rửa bát, 1 cốc nước và 1/2 cốc giấm ăn. Sau đó, đổ dung dịch vào bồn rửa mặt, bồn tắm, tường, sàn và các khu vực xung quanh, cọ sạch và xả lại với nước.

Một cách khác mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đó là dùng Power Lemon – Hóa chất làm sạch đa năng trung tính, Power Lemon đặc biệt an toàn cho người sử dụng và không làm hại tới làn da của bạn. Chỉ với một lượng rất nhỏ Power Lemon sẽ nhanh chóng đánh bay các vết bẩn trên bề mặt như sàn, tường bếp, khu vệ sinh, xe ô tô, cửa sổ, tường ốp, sàn phòng tắm, đồ nhựa, bề mặt sơn, kim loại, bát đĩa

(Hãy click vào đây để tìm hiểu về Power Lemon)


Vệ sinh những vật dụng đồ dùng bằng inox trong phòng tắm như vòi hoa sen, vòi nước, khung nhôm…?  

Bạn xịt một chút giấm ăn lên bề mặt inox, khung nhôm cần làm sạch. Sau đó để khô và lau chùi lại. Tuy nhiên, để có hiệu quả triệt để và tránh được những vết loang, rỉ ố trên bề mặt inox và khung nhôm cũng như để bảo dưỡng thiết bị giúp thiết bị luôn được sáng bóng theo thời gian thì STEEL SHINE- Hóa chất làm sạch và đánh bóng kim loại là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Steel shine chứa hỗn hợp các chất hoạt tính bề mặt đạt tiêu chuẩn với một số dung môi đặc biệt. Với một quy trình sử dụng đơn giản, STEEL SHINE tẩy sạch các vết ố, ôxy hoá, các dấu tay..., bôi trơn dầu mỡ và làm bóng đẹp bề mặt đồ inox, tạo lớp làm cho đồ đạc không bị  ố trở lại, đồng thời không cho nước tiếp xúc với bề mặt đồ inox nên không bị ố, bị mờ nhoè. Với công thức chứa các thành phần có hoạt tính mạnh cho hiệu quả kinh tế cao và tiết kiệm.

(Hãy click vào đây để tìm hiểu về Steel shine)



Cần lau sạch gương soi, vách ngăn nhà tắm?

Để làm sạch một chiếc gương, vách ngăn đầy những vết bám bẩm, vết giọt nước cáu lại, bạn chỉ cần một chút bọt cạo râu, bôi chúng lên chiếc gương, dùng giẻ mềm lau sạch. Sau đó, bạn có thể lau lại với khăn khô hoặc nước đều được. Một cách khác mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn hôm nay đó là Power View - Hóa chất làm sạch kính và khung nhôm. Power view Là hỗn hợp chất tẩy tổng hợp làm bong tróc các vết bẩn ra khỏi bề mặt kính cho hiệu quả cao. Nó nhanh chóng tẩy đi mọi vết bẩn ở trên bề mặt kính mà không để lại vết nhoè, mờ trên kính và ngăn không cho bụi bẩn, vết ố bám trở lại. Trả lại cho bạn một bề mặt kính sáng bóng, sạch đẹp. Đặc biệt Power View không chứa photpho nên tuyệt đối an toàn và tiện lợi trong quá trình sử dụng.


(Hãy click vào đây để tìm hiểu về Power View)

Cần làm sạch thảm chùi chân trong phòng tắm?
Bạn không cần giặt thảm chùi chân trong phòng tắm mỗi ngày sau khi tắm xong. Hãy treo chúng lên, để khô. Rắc một ít bột baking soda lên tấm thảm rồi để kệ nó. Sau đó, chỉ cần rũ sạch tấm thảm là mọi mùi hổi, nấm mốc sẽ theo đó bay đi. Định kỳ hàng tuần bạn cũng nên sử dụng

CAMPAIGN TPM – Hóa chất giặt thảm đậm đặc, có công thức kết hợp giữa chất tẩy đặc biệt với hỗn hợp các dung môi hoặc glycol ít độc đã được pha chế đặc biệt. CAMPAIGN TPM là hoá chất cực mạnh cho hiệu quả làm sạch tối đa với mức chi phí thấp nhất. Nó có khả năng làm bong các vết bẩn và các vết ố bám trên sợi tổng hợp sợi len của thảm và ghế.

CAMPAIGN TPM chứa những chất làm sáng sợi vải, khôi phục lại màu sắc ban đầu, đồng thời còn chứa các chất chống bẩn thảm, giữ cho thảm sạch được lâu hơn. Nó ở dạng rất đậm đặc nên kinh tế khi sử dụng, hiệu quả trong cả nước ấm và nước lạnh.


(Hãy click vào đây để tìm hiểu về CAMPAIGN)  

Chúc các chị em vệ sinh nhà cửa vui vẻ và hiệu quả!

Tin liên quan