Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Mẹo vặt

Nên dùng những loại hóa chất nào an toàn cho sức khỏe

Trên thị trường có rất nhiều loại hóa chất dùng trong việc vệ sinh nhà cửa, khách sạn, khu công nghiệp... Tuy nhiên, nên chọn loại nào để vừa đảm bảo được khâu sạch bong nhưng cũng phải tuyệt đối an toàn cho sức khỏe con người và môi trường sống chung quanh. Với bài viết này ictvietnam.com.vn sẽ giúp bạn cho được những thứ an toàn nhất và thiết thực nhất.

1. Khu vực kính
Kính là một phần giúp căn nhà thêm sang trọng hơn, lộng lẫy hơn. Tuy nhiên vấn đề vệ sinh kính cũng là vấn đề khá nan giải nhưng với Power View sẽ giải quyết được các vấn đề về vệ sinh Power View là dung dịch làm sạch các bề mặt kính cho hiệu quả cao. Nó nhanh chóng tẩy đi mọi vết bẩn ở trên bề mặt kính mà không để lại vết nhoè, mờ trên kính và ngăn không cho bụi bẩn bám trở lại. Trả lại cho bạn một bề mặt kính sáng bóng, sạch đẹp. Power View không chứa photpho nên tuyệt đối an toàn và tiện lợi trong quá trình sử dụng.

2. Khu vực sàn


Sàn nhà là nơi gia đình thường xuyên sử dụng di chuyển, đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì sàn nhà còn là nơi chưa đùa của trẻ. Vậy làm cách nào để sàn  nhà luôn sạch bong và không có vi khuẩn, virus gây hại cho trẻ. Hóa chất làm sạch đa năng trung tính Power Lemon sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bề mặt sàn. Power Lemon là hóa chất làm sạch lý tưởng cho các bề mặt như: sàn, tường bếp, khu vệ sinh, xe ô tô, cửa sổ, tường ốp, sàn phòng tắm, đồ nhựa, bề mặt sơn, kim loại, bát đĩa. Ngoài ra Power Lemon còn có thể sử dụng như nước xà phòng để rửa tay mà không làm hại da tay. Chỉ với một lượng rất nhỏ Power Lemon sẽ nhanh chóng đánh bay các vết bẩn trên các thiết bị cần làm.

3. Khu vực thảm, ghế nỉ


Hóa chất giặt thảm, Ghế nỉ ACTION 170-S Là dung dịch chất tẩy có công thức đặc biệt thích hợp cho các máy giặt thảm/ghế bằng phương pháp phun nước nóng/lạnh. Nó là chất làm tan chất bẩn rất mạnh, làm sáng và chống tạo bọt. Làm sạch một cách an toàn, hiệu quả, phục hồi màu sắc sáng tự nhiên đối với hầu hết các sợi vải tự nhiên và nhân tạo. Chất giặt thảm dạng đậm đặc CAMPAIGN TPM có công thức kết hợp giữa chất tẩy đặc biệt với hỗn hợp các dung môi hoặc glycol ít độc đã được pha chế đặc biệt.

CAMPAIGN TPM là hoá chất cực mạnh cho hiệu quả làm sạch tối đa với mức chi phí thấp nhất. Nó có khả năng làm bong các vết bẩn và các vết ố bám trên sợi tổng hợp sợi len của thảm và ghế. CAMPAIGN TPM chứa những chất làm sáng sợi vải, khôi phục lại màu sắc ban đầu, đồng thời còn chứa các chất chống bẩn thảm, giữ cho thảm sạch được lâu hơn. Nó ở dạng rất đậm đặc nên kinh tế khi sử dụng, hiệu quả trong cả nước ấm và nước lạnh.

4. Khu vực nhiễm khuẩn nặng: bồn cầu, bồn tiểu, rãnh nước



Đối với các khu vực bị nhiễm khuẩn nặng như bồn cầu, bồn nước tiểu, rảnh nước là nơi vi khuẩn phát triển mạnh mẽ nhất, nếu chúng ta không làm sạch triệt để thì nơi đây sẽ là nơi phát tán vi khuẩn và các mùi hôi trong không gian nhà của bạn,Hôm nay ictvietnam.com.vn sẽ mách bạn loại Hóa chất làm sạch và khử trùng Power Bac được tổng hợp từ các  axit vô cơ nhẹ để tối đa hoá khả năng tẩy ố, đậm đặc để giảm sự lãng phí, cho hiệu quả làm sạch và kinh tế. Power Bac có thể khử trùng trên một phạm vi rộng và khử trùng được hầu hết các loại vi khuẩn. Power Bac để lại hương thơm nước hoa dễ chịu làm cho nó trở thành sản phẩm lý tưởng cho việc làm sạch, tẩy uế và chống khuẩn vệ sinh bồn cầu nhà vệ sinh, bồn tiểu, rãnh nước và các khu vực nhiễm khuẩn khác.

Tất cả các hóa chất trên đều được ictvietnam.com.vn nhập khẩu nguyên thùng tại Singapore và đã được kiểm nghiệm an toàn tuyệt đối với người dùng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. ICTVIETNAM có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các loại hóa chất làm sạch chuyên dụng, thiết bị, dụng cụ và máy móc vệ sinh công nghiệp. Mọi vấn đề cần tư vấn vui lòng liên  hệ 09 8383 2000


Tin liên quan