Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Hoạt động

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2014

Triển lãm định kỳ hàng năm của ngành xây dựng nhằm giới thiệu thành tựu, sự phát triển về mọi mặt của ngành trên các lĩnh vực: xây dựng công nghiệp, xây dựng dân dụng, vật liệu, các sản phẩm khoa học tiên tiến, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng… với quy mô 1.170 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của 12 quốc gia tham dự.

Tiếp nối thành công của việc tham gia triển lãm ELENEX năm 2012 tại Tp. Hồ Chí Minh, năm nay Công ty Kỹ thuật làm sạch & thương mại quốc tế (ICT) kết hợp với hãng Tennant (Mỹ) tiếp tục tham gia hội trợ triển lãm VIETBUILD tại gian hàng số 26 – 27 - 28 khu nhà A1 trung tâm hội nghị triển lãm Việt Nam - 148 Đường Giảng Võ. Đây là cơ hội để giới thiệu những sản phẩm và giải pháp, công nghệ làm sạch vượt trội  hàng đầu của hãng Tennant với các khách hàng tại thị trường Việt Nam. Công ty đã tiếp đón nhiều lượt khách và người quan tâm đến thăm quan và tìm hiểu các sản phẩm tại gian hàng.

Đặc biệt, công ty còn tham gia buổi hội thảo “Sản phẩm mới – Công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường của ngành xây dựng trong hội nhập và phát triển” với chủ đề “Giới thiệu các sản phẩm máy móc làm sạch vệ sinh môi trường và các tính năng công nghệ nổi bật của hãng Tennant”. Chủ đề này đã thu hút được sự quan tâm của các đại biểu cũng như các khách mời tham gia hội thảo.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội chợ

Đại diện Công ty ICT chụp hình lưu niệm cùng chuyên gia hãng Tennant (Mỹ)


Các chuyên gia giới thiệu sản phẩm xe quét tới khách hàng


Giới thiệu tới khách hàng những tính năng nổi bật & ưu việt của Máy hút bụi


Dòng máy đánh bóng sàn cũng được khách hàng rất quan tâm


Tại hội thảo đại diện chính thức của hãng Tennant (Mỹ) - Công ty ICT giới thiệu những chặng đường phát triển


Chuyên gia hãng Tennat(Mỹ) giới thiệu các tính năng nổi bật của các dòng máy phân phối tại Việt Nam


Một số các sản phẩm nổi bật phân phối tại thị trường Việt Nam

Tin liên quan