Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Hoạt động

Chương trình nghỉ mát hè năm 2019

Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty đã tổ chức chuyến tham quan, nghỉ mát cho cán bộ, công nhân viên và gia đình tại Sầm Sơn – Thanh Hóa ngày 06.07 – 07.07 và 13.07 – 14.07

Đây là một trong nhưng hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng tổ chức nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho các cán bộ, công nhân viên trong Công ty sau những ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, các chuyến thăm quan, nghỉ mát cũng là một hoạt động thiết thực, giúp gắn kết tất cả CBCNV được giao lưu sum họp tạo sự đoàn kết, gắn bó trong Công ty.  







Trong chuyến đi có sự tham gia đông đảo của CBCNV và gia đình, chuyến đi cũng là dịp để gia đình các CBCNV có cơ hội được gặp gỡ giao lưu tăng phần hiểu biết và gắn kết tình cảm với nhau hơn. Mọi người đã được nghỉ ngơi, vui chơi, tắm biển, ngắm cảnh và tham gia nhiều hoạt động vui nhộn mang tính giải trí cao như: Team Building, đêm Gala dinner với nhiều tiết mục ca nhạc sôi nổi hào hứng, có sự tham gia của đông đảo thành viên và các cháu thiếu nhi là con em cán bộ công nhân viên trong Công ty.                  







Chuyến thăm quan, nghỉ mát đã thành công tốt đẹp, chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên Công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Để rồi sau chuyến đi, mỗi thành viên như được nạp nguồn năng lượng mới, trở lại với công việc bằng sự hứng khởi, luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành thật tốt mọi nhiệm vụ, đoàn kết chung sức xây dựng ICT ngày càng phát triển.

Tin liên quan