Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Mẹo vặt

Nước lau sàn công nghiệp là gì?

Nước lau sàn công nghiệp
Nước lau sàn công nghiệp có an toàn cho sàn nhà bạn hay không? Vệ sinh sàn nhà bằng nước lau sàn chuyên dụng độ tẩy rửa cao được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả có sạch và an toàn hay không, bạn phải tìm hiểu cụ thể hơn công dụng từng sản phẩm để có sự lựa chọn tốt nhất.

Khái niệm về nước lau sàn công nghiệp là gì?
Nước lau sàn vệ sinh sàn nhà công nghiệp được xem là chế phẩm hóa học chuyên dùng để tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà, hoặc bất kỳ khu vực nào. Nó có công dụng lau dọn vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả và khử mùi giúp sàn sạch bóng và diệt khuẩn tốt.

Dung dịch lau sàn công nghiệp có tác dụng gì?
Nước lau sàn dùng để lau dọn nhanh chóng vết bẩn. Hiệu quả sử dụng của nó diễn ra nhanh chóng hơn rất nhiều so với việc lau dọn bằng nước thông thường. So với nước xịt khuẩn thì nước vệ sinh lau sàn cho hiệu quả xử lý vết bẩn được tăng cao hơn.

Với thành phần tẩy rửa mạnh có thể xóa bỏ nhiều vết bẩn cứng đầu nhất. Ví dụ như vết loang dầu mỡ, vết dầu nhớt và những loại vết tẩy bám dính mạnh. Không chỉ làm sạch nước lau sàn còn mang lại hương thơm khử mùi, với thành phần hương liệu có sẵn trong nước lau sàn.



Làm sao để chọn được nước lau sàn công nghiệp chất lượng?
Để chọn được dung dịch lau sàn phù hợp với nhu cầu vệ sinh. Và đáp ứng hiệu quả tốt khi lau chùi từng khu vực khác nhau. Những tiêu chí để mua dung dịch vệ sinh chất lượng bạn cần ghi nhớ:

Luôn chọn mua những sản phẩm đến từ thương hiệu lớn
Tiêu chí này thật sự rất quan trọng để bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Dù có đắt đỏ hơn so với những sản phẩm thông thường trôi nổi vài chục đến vài trăm nghìn. Nhưng nó mua được sự yên tâm cho sức khỏe gia đình bạn. Vì vậy đừng nên cân đo tính toán việc mua sản phẩm lau sàn rẻ hay đắt.

Vì những thương hiệu lớn chất lượng đều được kiểm định và hơn hết sản phẩm được sản xuất từ công nghệ hiện đại, được kiểm tra đánh giá. Với những quy chuẩn thành phần an toàn và hiệu quả với chất lượng nhanh chóng hơn so với việc lau đi lau lại nhiều lần nếu như mua sản phẩm rẻ hơn.

Lưu ý mùi hương sản phẩm
Nước lau sàn nhà thường có nhiều mùi hương đa dạng. Chính vì vậy nên cân nhắc những sản phẩm không quá nồng mùi hương liệu hóa chất. Nên chọn những loại có mùi hương dịu nhẹ và an toàn cho làn da nhiều hơn.

Chọn theo vật liệu sàn nhà
Vật liệu kết cấu sàn nhà là một trong những tiêu chí cực kỳ quan trọng để bạn chọn đúng sản phẩm vệ sinh an toàn và mang đến hiệu quả cao. Nếu sử dụng sản phẩm bừa bãi rất dễ làm giảm đi tuổi thọ của mặt sàn.

Vì nếu như đó là sàn gỗ, gỗ công nghiệp thì tính chất mặt sàn cần sử dụng dung dịch không có tính tẩy rửa mạnh. Nếu như sàn được lót từ chất liệu gạch men, gạch bông và đá hoa cương cũng phải cân nhắc để chọn nước lau sàn an tính không có quá nhiều độ tẩy trắng mạnh làm phai màu biến dạng bề mặt sàn.

Một số những loại nước lau sàn an toàn chất lượng hiện nay


Hóa chất làm sạch đa năng Power Lemon
Power Lemon là hóa chất của hãng Klenco - Singapore thương hiệu quá nổi tiếng và phổ biến tại thị trường Việt Nam. Klenco là một trong những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới có nhiều dòng sản phẩm được ưu chuộng bật nhất hiện nay.

Power Lemon là hóa chất làm sạch lý tưởng cho các bề mặt như: sàn, tường bếp, khu vệ sinh, xe ô tô, cửa sổ, tường ốp, sàn phòng tắm, đồ nhựa, bề mặt sơn, kim loại, bát đĩa. Ngoài ra Power Lemon còn có thể sử dụng như nước xà phòng để rửa tay mà không làm hại da tay. Chỉ với một lượng rất nhỏ Power Lemon sẽ nhanh chóng đánh bay các vết bẩn trên các thiết bị cần làm. 

Với các đặc tính: Công thức tẩy tiên tiến dạng lóng, có tính phân hủy hoàn toàn. Độ PH trung tính và không chứa photpho và dễ hòa tan trong nước cứng và mềm dễ dàng xả sạch. Power Lemon là lựa chọn hàng đầu cho bề mặt sàn.

Chất thơm dạng đậm đặc Power Floral
POWER FLORAL là sản phẩm đặc biệt được sử dụng để khử các mùi khó chịu và độc. Sự kết hợp của hệ thống chất sát trùng bậc 4 và chất tẩy không ion trong POWER FLORAL còn mang lại đặc tính làm sạchvà tẩy trùng tuyệt vời.

POWER FLORAL
thích hợp cho cả việc khử mùi mạnh ở các khu vệ sinh, kho hàng, các bãi rác, và cho cả việc làm sạch thông thường ở các khu công cộng như bến tàu xe, bệnh viện, cơ quan và các khu khác đòi hỏi môi trường vệ sinh trong lành và thoải mái.

Đặc tính Power Floral: Thích hợp cho cả việc khử mùi và làm sach, tẩy trùng thông thường, cho hiệu quả khử các mùi nặng do vi khuẩn, vi trùng gây ra, hương thơm của hoa dễ chịu kéo dài sau khi sử dụng. đặc tính tẩy trùng mạnh thích hợp với các khu vực bệnh viện và các cơ quan khác, những khu vực cần bẩn cần khử trùng

Hóa chất khử trùng và tạo mùi thơm DAY BREAK
DAY BREAK mang lại hiệu quả làm sạch và tẩy mùi tối đa. DAY BREAK dùng cho quá trình làm sạch hàng ngày và khử mùi ở các khu vực công cộng.  DAY BREAK rất lý tưởng cho việc làm sạch các sàn nền, tường, và các bề mặt trong nhà vệ sinh, tủ, sọt rác; và các khu vực như bệnh viện, khu thương mại, trung tâm mua bán và nhà đợi khu vực nhà ga, sân bay, xe buýt và các cơ quan.    

Đặc tính Day Break: Khử các mùi do vi khuẩn lên men, tích tụ mang tới cho bạn bề mặt lâu bền. Day break mang hoạt tính cao thích hợp cho việc khử mùi khu vực vệ sinh  





Chúng tôi sẽ lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất để tăng độ làm sạch chuyên dụng cho nền sàn giữ được độ bóng và diệt khuẩn an toàn nhất.

Công ty CP Kỹ thuật làm sạch & thương mại Quốc tế
Địa chỉ: Số 50, ngõ 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Email: icthn@ictvietnam.com.vn
Hotline & Zalo: 09 8383 2000

Tin liên quan