Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Hoạt động

Tổng kết cuối năm 2012

Trải qua chặng đường 12 năm thử thách, chặng đường với những người bạn đồng hành tin cậy, những con người luôn cống hiến không ngừng mệt mỏi trên cuộc hành trình đầy khó khăn, thử thách.

Ngày 12/01/2013, Đại gia đình ICT đã họp mặt tại Nhà Hàng Hương Sen để cùng nhìn lại chặng đường đã qua thật tự hào biết bao. Niềm tự hào đó cũng là động lực tiếp sức cho chúng ta tự tin bước trên chặng đường mới.

Năm 2012, đối với Công ty ICT nói riêng và các doanh nghiệp Việt Nam nói chung, trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế thế giới tác động tiêu cực đến nền kinh tế Việt Nam là một năm nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng, nỗ lực và bản lĩnh, Công ty ICT đã vững vàng bước qua thử thách và đạt được những thành tựu đáng khích lệ.

Tại buổi lễ Bà Đỗ Hương Giang – Tổng Giám Đốc Công ty ICT nhận định: “ Trong năm tiếp theo 2013, nhiệm vụ của Công ty còn rất nặng nề. Tình hình kinh tế, xã hội chung còn chưa hết khó khăn. Nhưng với truyền thống đoàn kết, tích cực, sáng tạo, phấn đấu của toàn thể Cán bộ Công nhân viên ICT cùng sự nỗ lực, trách nhiệm của Ban lãnh đạo Công ty ICT, chúng ta cùng chung tay phát huy sức mạnh tập thể và lợi thế cho Công ty trên thương trường, tạo ra một Đại gia đình ICT hùng mạnh, tạo ra thật nhiều công ăn việc làm cho xã hội và nâng cao hơn nữa đời sống, chế độ cho người lao động

Đồng hành với những chiến lược xây dựng và phát triển Công ty không thể thiếu sự hỗ trợ của các phòng ban, đơn vị. Các phòng ban, đơn vị đã góp phần tạo nên thành quả của Công ty ICT ngày hôm nay. Ông Vũ Phú Tuân- Giám đốc Dịch vụ - đại diện cho các phòng ban chức năng chia sẻ những khó khăn, thuận lợi trong suốt năm qua. Trong khó khăn chung của nền kinh tế tác động sâu rộng tới tất cả các Doanh nghiệp, kết quả hoạt động của Công ty ICT cũng bị ảnh hưởng trực tiếp. Với chiến lược kinh doanh hợp lý, linh hoạt, sự chỉ đạo kịp thời, sát sa, sự hỗ trợ to lớn của Ban lãnh đạo công ty đã giúp các Phòng Ban, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Với những khó khăn có thể nhìn thấy trong năm 2013, đòi hỏi cần có sự chung tay góp sức của tất cả các phòng ban, sự nỗ lực của mỗi một cán bộ nhân viên. Các phòng ban, đơn vị và tất cả cán bộ nhân viên Công ty ICT quyết tâm cố gắng hết sức để hoàn thành xuất sắc công việc, chung tay chia sẻ những khó khăn của doanh nghiệp và đồng lòng vì một ICT ngày càng phát triển thịnh vượng.

Đại diện cho hơn 2000 Công nhân, Bà Nguyễn Thị Huyền- Công nhân tại đơn vị Bệnh viện Đại Học Y đã “gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo Công ty và hứa trước Ban lãnh đạo Công ty luôn đem hết khả năng và lòng nhiệt tình để hoàn thành tốt công việc được giao và đồng lòng, chung sức cùng Ban lãnh đạo công ty  phát triển Công ty ICT ngày càng lớn mạnh

Để ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các phòng ban, đơn vị, cá nhân trong năm qua, Ban Lãnh đạo Công ty đã trao bằng khen danh dự và những phần thưởng khích lệ cho sự cống hiến của 33 phòng ban, đơn vị và 69 cán bộ công nhân. Đây là những tập thể và cá nhân ưu tú nhất đã góp một phần công sức không nhỏ vào sự thành công của Công ty ICT trong năm qua.

 Nhân dịp lể tổng kết có sự họp mặt của Đại gia đình ICT, Ban tổ chức cuộc thi “Giám sát quản lý giỏi và Công nhân xuất sắc 2012” đã tổ chức trao giải cho 10 gương mặt xuất sắc nhất trong cuộc thi.

        - Giải nhất “ Giám sát quản lý giỏi” là một chuyến du lịch tại Vương quốc Thái Lan đã được   trao tặng cho Bà: Nguyễn Thị Liên- Giám sát tại đơn vị 103.          
        - Giải nhất “ Công nhân xuất sắc” trị giá  5.000.000( VNĐ) đã thuộc về  Ông: Nguyễn Hữu Thuận- Công nhân tại đơn vị bệnh viện Việt Đức.

Chương trình buổi lễ kết thúc trong bữa tiệc liên hoan cuối năm đầm ấm với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang phong cách rất đặc trưng của “ICT”. Khép lại một năm nỗ lực và cố gắng không ngừng, Công ty ICT vững tin với một nội lực mạnh mẽ, một tầm nhìn, một chiến lược đúng đắn. Tập thể Cán bộ công nhân viên ICT tâm huyết cùng đóng góp sự nhiệt tình, công sức vào sự phát triển của Công ty dưới sự dẫn dắt sáng suốt của Ban lãnh đạo Công ty. Con tàu ICT sẽ vượt qua thử thách khủng hoảng của thị trường và khó khăn của chính mình để giữ vững vị trí đầu ngành.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:


Tin liên quan