Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Hoạt động

Dự án cải thiện môi trường làm việc và nâng cao mức độ hài lòng của người lao động

Động cơ thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả và đổi mới là một trong những yếu tố được nghiên cứu nhiều nhất trong lĩnh vực quản lý.

Thực tế có rất nhiều cách để làm việc này. Các nhà quản lý giỏi sẽ phát triển khả năng nắm bắt các cơ hội cũng như phát hiện các cản trở trong môi trường làm việc và tập trung tới những gì họ có thể thực sự làm để thúc đẩy nhân viên.



Trước đây, đa số doanh nghiệp coi trọng đầu tư phát triển sản xuất sinh lợi, nhưng lại thiếu đầu tư tương xứng để cải thiện môi trường làm việc an toàn cho người lao động. Tuy nhiên, vài năm trở  lại đây, vấn đề cải thiện, đảm bảo môi trường làm việc cho người lao động đã được các doanh nghiệp quan tâm, nhất là những đơn vị trực tiếp sản xuất kinh doanh.

Không nằm ngoài quy luật đó, ban lãnh đạo công ty ICT từ lâu đã rất quan tâm và chú trọng tới việc đầu tư cải thiện môi trường làm việc cho người lao động. Thành công của ICT bắt nguồn từ yếu tố con người. Toàn thể cán bộ công nhân viên ICT luôn tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao tinh thần đoàn kết tập thể và tất cả đã tạo nên sức mạnh và giá trị ICT hôm nay. Chính vì lẽ đó, ban lãnh đạo còn dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu, đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của cán bộ công nhân viên công ty. 



Từ thực tế đó, công ty ICT đã phối hợp với các chuyên gia của Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA), Viện năng suất Việt Nam (VNPI) và Cơ quan năng suất Nhật Bản  (JPC) thực hiện chương trình “Cải thiện môi trường làm việc và nâng cao mức độ hài lòng của người lao động”. Trong khuôn khổ của dự án, đoàn chuyên gia đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu đến từ các doanh nghiệp lớn của Nhật Bản cũng như Việt Nam trong việc tạo ra môi trường làm việc thân thiện, giúp người lao động thấy thoải mái và hăng say lao động góp phần cải thiện năng suất lao động.



Các khảo sát và phân tích thực tế sẽ giúp ICT có cái nhìn toàn diện hơn về mối liên hệ giữa yếu tố môi trường làm việc - sự hài lòng của nhân viên với năng suất, sự thỏa mãn của khách hàng với kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đây thực sự là một dự án có ý nghĩa đối với ban lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ công nhân viên công ty ICT. Dự án được phát động từ  cuối tháng 05/2017  và được toàn thể cán bộ công nhân viên công ty thực sự quan tâm

Tin liên quan